Động cơ giảm tốc Cyclo Gearmotor với Bộ giới hạn mô-men xoắn

ĐỘNG CƠ GIẢM TỐC CYCLO VỚI BỘ GIỚI HẠN MÔ-MEN XOẮN

Tổng quan:
 
* Động cơ bánh răng Cyclo® với bộ giới hạn mô-men xoắn được cài đặt để phát hiện quá tải.
* Bảo vệ các máy có giá trị của bạn khỏi sự cố nghiêm trọng.
* Giới hạn mô-men xoắn được áp dụng ở phần truyền động, cho phép bạn kiểm tra chính xác hơn về hệ số an toàn của thiết bị, giúp thiết kế thiết bị tối ưu.

Thông số kỹ thuật:
 
* Trục ra: Trục đặc.
* (Các) Hướng trục đầu ra: Bất kỳ Hướng lắp đặt nào (ngang, dọc xuống dưới, dọc lên trên).
* Kiểu lắp: Gắn chân, Gắn mặt bích, Gắn vỏ.
* Kích thước khung: 15 kích cỡ.
* Tỷ lệ giảm: 6:1 - 658503:1.
* Công suất: 0,2 kW - 30 kW.
* Loại động cơ: 3 pha, hiệu suất cao, hiệu suất cao, dùng cho biến tần, ngoài trời, tăng cường an toàn chống cháy nổ, chống cháy nổ, tương thích với tiêu chuẩn nước ngoài.

Tính năng:
 
* (độ chính xác của mô-men xoắn được cấu hình ±5 - ±10%): ±10 %
* Phạm vi điều chỉnh cho mô-men xoắn đã định cấu hình: ±25 %

Tính năng sản phẩm:
 
* Nhỏ gọn: Bộ giảm tốc Compact Cyclo® có tỷ lệ giảm cao, hiệu quả cao và ít bộ phận, bao gồm cảm biến mô-men xoắn tích hợp cao cấp (loại công tắc lò xo / giới hạn, loại cảm biến tải trọng).
* Độ chính xác và độ tin cậy cao: Đế cảm biến bao gồm lò xo cuộn hoặc cảm biến tải trọng, có độ chính xác và độ tin cậy cao. (Độ chính xác của mô-men xoắn được cấu hình ±5 - ±10%).
* Cho phép thiết kế thiết bị tiết kiệm: Giới hạn mô-men xoắn được áp dụng ở bộ phận truyền động, cho phép bạn kiểm tra chính xác hơn về hệ số an toàn của thiết bị, giúp thiết kế thiết bị tối ưu.
* Hoạt động khi quá tải tạm thời: Cơ chế phát hiện mô-men xoắn cơ học cho phép thời gian phát hiện ngắn hơn so với rơle nhiệt, phát hiện quá tải ngay lập tức.
* Phạm vi điều chỉnh mô-men xoắn rộng: Phạm vi điều chỉnh để định cấu hình mô-men xoắn rộng ±25%, có nghĩa là có thể dễ dàng thực hiện các điều chỉnh tại chỗ để phù hợp với mô-men xoắn thực tế của thiết bị. (Tuy nhiên, nó phải nằm trong mô-men xoắn tối đa và tối thiểu được cấu hình).
* Hoạt động không giám sát an toàn: Tích hợp còi và đèn báo trong mạch vận hành động cơ đảm bảo vận hành an toàn không giám sát. Bằng cách sử dụng mô hình an toàn kép hoặc ba, cũng có thể điều khiển động cơ phụ cho trục máy làm đặc.
* Kết hợp với các thiết bị bảo vệ khác: Có thể kết hợp với chốt cắt để đạt được khả năng bảo vệ gấp đôi hoặc gấp ba đối với tình trạng quá tải.

Răng chống vỡ
Không giống như một bánh răng có răng không liên tục thông thường, "đĩa cycloidal", là bánh răng dành cho Bộ giảm tốc Cyclo®, có đường cong mượt mà đặc biệt.
Cấu hình răng cung tròn độc đáo cũng được sử dụng cho bánh răng bên trong. Tiếp xúc lăn trơn tru ngăn ngừa gãy răng dẫn đến bộ giảm tốc bền bỉ với tuổi thọ lâu dài. (Một số mô hình tỷ lệ giảm thấp sử dụng bánh răng xoắn ốc và bánh răng hành tinh.)