Động cơ giảm tốc Helical Buddybox

ĐỘNG CƠ GIẢM TỐC HELICAL BUDDYBOX

Tổng quan:
Hộp số xoắn song song, bù đắp trong một thiết kế tích hợp chắc chắn, gắn trên trục.
* Tích hợp công nghệ Cyclo®.
* Ống lót Taper-Grip® không chìa hoặc Lỗ rỗng có chìa.
* Lý tưởng cho các ứng dụng Băng tải trục vít.

Thông số kỹ thuật:
 
* Đầu vào: Động cơ bánh răng tích hợp, X-Adapter .
* Đầu ra: Ống lót Taper-Grip®, Lỗ rỗng có then, Băng tải trục vít.
* Tỷ lệ: 11:1 đến 4,365:1.
* Mô-men xoắn: Lên đến 8.256 Nm.
* Dải công suất: 0,1 đến 30 kW.
* Lắp: Trục rỗng, Mặt bích.
* Tùy chọn: Động cơ tích hợp.
* Tiêu chuẩn động cơ: CE, IEC, JIS, UL, CSA, NEMA.

Tính năng:

Cyclo® HBB

Bộ giảm tốc và động cơ giảm tốc Helical Buddybox® (Cyclo® HBB) của Sumitomo cung cấp các giải pháp truyền động gắn trên trục cải tiến cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe. Cyclo® HBB kết hợp hoạt động yên tĩnh, hiệu quả và đáng tin cậy của đầu vào Cyclo® với đầu ra bánh răng xoắn chắc chắn. Thiết kế mô-đun cung cấp một sản phẩm nhỏ gọn, hiệu quả và phạm vi kết hợp tốc độ đầu ra và mô-men xoắn linh hoạt nhất hiện có.

Tính năng chính:
 
* Hiệu suất: 93%.
* Kích thước lỗ khoan tối đa: 100mm.
* Công suất tối đa: 30 kW.
Thiết kế mô-đun: Vỏ gang có thể hoán đổi cho nhau trong các cấu hình mặt bích, mặt hoặc trục.
Công nghệ Cyclo®: Hoạt động yên tĩnh, hiệu quả và đáng tin cậy với mật độ mô-men xoắn cao và kích thước nhỏ gọn.
Ống lót Taper-Grip®: Giúp lắp và tháo thiết bị nhanh chóng, dễ dàng mà không cần trục tùy chỉnh.
Không giới hạn nhiệt: Thiết kế hiệu quả cao không bao giờ cần quạt bên ngoài.
Vỏ nguyên khối chắc chắn: Thiết kế vỏ liền khối giúp loại bỏ khả năng rò rỉ khi tách vỏ.
Băng tải trục vít CEMA: Trục tiêu chuẩn CEMA và thiết kế nhỏ gọn giúp loại bỏ dây đai, puly và tấm chắn, tiết kiệm không gian và giảm thiểu bảo trì.
Vòng đệm đầu ra kép: Ngăn chặn rò rỉ chất bôi trơn và bảo vệ khỏi bị nhiễm bẩn.
Tính linh hoạt khi lắp: Các tùy chọn lắp Mặt bích, Mặt và Trục cho phép lắp đa năng.
Vòng bi có tuổi thọ cao: Vòng bi quá khổ, chịu tải nặng cho độ bền và tuổi thọ tối đa.