Hộp giảm tốc Cyclo

HỘP GIẢM TỐC CYCLO®


Tổng quan:

 
* Với lịch sử lâu đời và thành tích giao hàng, nó đã trở thành đồng nghĩa với thuật ngữ bộ giảm tốc.
* Cơ chế Cyclo® độc đáo mang lại độ bền cao và tuổi thọ hoạt động kéo dài.
* Nhiều loại sản phẩm có sẵn tận dụng lợi thế của công nghệ này.
* Chọn sản phẩm tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của bạn từ nhiều loại công suất và tỷ lệ giảm.

Thông số kỹ thuật:
 
* Trục đầu ra: Trục đặc.
* (Các) Hướng trục đầu ra: Bất kỳ Hướng lắp đặt nào (ngang, dọc xuống dưới, dọc lên trên).
* Kiểu lắp: Gắn chân, Gắn mặt bích, Gắn vỏ.
* Kích thước khung hình: 56 kích thước (các giai đoạn đầu ra).
* Tỷ lệ giảm: 2,5:1 - 658503:1.
* Mô-men xoắn định mức: 24 - 68200 N⋅m.

Đặc trưng:
 
* 80 năm hiệu suất theo dõi đã được chứng minh.
* Khả năng chịu va đập với máy Cyclo: 500 %.
* Bảo hành 24 tháng trên toàn cầu.

Tính năng sản phẩm:
 
* Công nghệ giảm tốc độ Cycloidal: Hoạt động yên tĩnh, hiệu quả và đáng tin cậy với mật độ mô-men xoắn cao và kích thước nhỏ gọn.
* Răng chống vỡ: "Đĩa cycloidal" có đường cong mượt mà và độc đáo, cùng với tiếp xúc lăn trơn tru của nó, ngăn ngừa gãy răng, tạo ra sản phẩm bền với tuổi thọ sản phẩm lâu dài.
* Thiết kế mô-đun: Vỏ gang có thể hoán đổi cho nhau ở các cấu hình lắp chân, mặt bích hoặc mặt.
* Các thành phần thép cao cấp: Các thành phần bên trong được sản xuất từ loại thép chịu lực, được khử khí chân không, tôi cứng giúp giảm thiểu độ rung, tiếng ồn thấp, phản ứng dữ dội thấp và tuổi thọ hoạt động kéo dài.
* Nhiều loại: Chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn từ nhiều lựa chọn, bao gồm công suất 0,1 - 132 kW, tỷ lệ giảm 2,5 - 658503, cũng như các loại động cơ ngoài trời và chống cháy nổ.
* Lựa chọn Yếu tố Dịch vụ: Chọn từ bất kỳ Yếu tố Dịch vụ nào. Kích thước khung giảm tốc có thể được tăng lên một cách độc lập mà không làm tăng công suất động cơ.
 

Răng kháng vỡ:
Không giống như một bánh răng có răng không liên tục thông thường, "đĩa cycloidal", là bánh răng dành cho Bộ giảm tốc Cyclo®, có đường cong mượt mà đặc biệt.
Cấu hình răng cung tròn độc đáo cũng được sử dụng cho bánh răng bên trong. Tiếp xúc lăn trơn tru ngăn ngừa gãy răng giúp hộp số bền bỉ với tuổi thọ cao. (Một số mô hình tỷ lệ giảm thấp sử dụng bánh răng xoắn ốc và bánh răng hành tinh.).