Động cơ giảm tốc PARAMAX 9000 Series

ĐỘNG CƠ GIẢM TỐC PARAMAX 9000 SERIES

Tổng quan:
 
* Động cơ bánh răng chức năng cao có 26 kích cỡ và nhiều lựa chọn.
* Tính năng high deendum strength.Gearmotor chịu tải cao, có khả năng chịu tải trọng va đập mạnh.
* Quạt và nắp làm mát được thiết kế mới.
* Cấu trúc vỏ có thể được gắn theo bất kỳ hướng nào: ngang, dọc hoặc thẳng đứng.

Thông số kỹ thuật:
 
* Trục ra: Trục rỗng, Trục đặc.
* (Các) Hướng trục đầu ra: Ngang, Dọc hướng xuống dưới, Dọc hướng lên trên.
* Kiểu lắp: Giá đỡ trục, Giá đỡ vỏ, Giá đỡ mặt bích.
* Kích thước khung hình: 26 kích cỡ.
* Tỷ lệ giảm: Trục song song 6,3:1 - 500:1.
* Trục Góc Phải: 6.3:1 - 450:1.
* Công suất : 0,1 kW - 132 kW.
* Các loại động cơ: Hiệu quả cao cấp, dành cho biến tần, ngoài trời, tăng độ an toàn, chống cháy, tương thích với các tiêu chuẩn toàn cầu.

Tính năng:
 
* Góc áp suất bánh răng: 25°.
* Có sẵn để phù hợp với ứng dụng của bạn.: 26 kích cỡ.

Tính năng sản phẩm:
 
* Nhiều lựa chọn kích thước: Chất lượng cao và các biến thể phong phú đạt được thông qua cấu hình thành phần có hệ thống. 26 kích cỡ có sẵn, cho bạn khả năng lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu của mình.
* Bánh răng cường độ cao: Sử dụng góc áp suất bánh răng 25° để có độ bền phụ cao. Động cơ giảm tốc có khả năng chịu tải cao, có khả năng chịu tải trọng va đập mạnh.
* Tiếng ồn thấp: Ngoài việc sửa đổi biên dạng răng bánh răng thích hợp, nó sử dụng vỏ có độ cứng cao được tạo ra thông qua phân tích FEM để giảm thiểu biến dạng vỏ dưới tải. Điều này cho phép nó duy trì tiếp xúc răng tốt, dẫn đến tiếng ồn thấp.
* Tăng công suất nhiệt: Quạt và nắp làm mát được thiết kế mới. Kết quả là: một sự gia tăng đáng kể trong xếp hạng nhiệt. Luôn có nguồn điện dự phòng, ngay cả trong môi trường khắc nghiệt và hoạt động liên tục.
* Vỏ phổ quát: Cấu trúc vỏ có thể được gắn theo bất kỳ hướng nào: ngang, dọc hoặc thẳng đứng. Nó có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn.
* Hộp giảm tốc PARAMAX® trong Cấu hình động cơ hộp số: Trục đầu vào rỗng được sử dụng trên các loại góc vuông. Khớp nối động cơ trực tiếp hiện là tiêu chuẩn.